Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

Tự sướng đẹp ngày tết

1. Lựa chọn tư thế
ngoc trinh khoe eo thon Mai-Phuong-Thuy-de dang cham tay vao ron duyen nguyen eo thon Và cái cây đó thì luôn dừng lại, nó luôn dừng lại đó trong nhiều năm cho tới tối nay khi nó gặp điều gì đó mà nó không muốn đi tiếp và nó nói, "Không", cậu cũng phải dừng lại." Cái cây đó chưa từng làm gì như hủy hoại một thứ tuyệt đẹp di chuyển nhanh như thế. Và Tại sao? Tại sao anh lại khóc? Chụp ảnh, tại vì anh Vì đó là chuyện của anh. Không. Không. Anh là cái cây và anh nghĩ em là chiếc xe và anh đang dừng em lại. Anh không phải cái cây. Được rồi. Em yêu anh. Chụp ảnh này. Anh thực sự xin lỗi vì mọi chuyện. Không sao mà. Em thực sự không thấy buồn đâu. Mọi chuyện không thể lúc nào cũng như thế này. Và em cảm thấy đây là mối quan hệ bền vững nhất trước giờ. Em yêu anh nhiều lắm. Anh đúng là loạn cả lên. Anh xin lỗi. Ảnh đẹp? Tôi cần nói chuyện với anh ngay lúc này. Được rồi, chúng ta cũng xong rồi. Cám ơn mọi người. Tôi muốn hỏi anh một chuyện. Có những "Kẻ mạnh" muốn làm gì đó với tài sản của tôi. "Kẻ mạnh" là gì? Cô nghe tin đó ở đâu vậy? Có thật không? Việc đó không liên quan đến cô. "Người thông thái" là mật mã của tôi. Vâng, và nó vẫn đang hoạt động. Vậy cô còn la lối gì nữa?
2.Trang điểm vừa đủ
an tay ba dao dj dat cang hoa vo tac thien
Vì chúng ta đang hại người. Tôi không muốn lũ kền kền các anh rỉa xác chiến dịch của tôi. Tôi là giám sát chính. Thẳng thắn. Anh chỉ là giám sát tạm thời vì anh ngủ với đúng người. Vì tôi phù hợp với việc này. Tôi đoán mình đang làm gì đó đúng đắn. Đã hai tháng rồi. Lẽ ra anh phải bảo vệ những tài sản này, không phải giết chúng. Victoria, chúng ta phải quét sạch hồ sơ. Cái gì? Con bò của tôi cứ cố rời thị trấn. Nó phải bị trừ khử. Anh định giết cậu ta vì cố rời thị trấn? Vi phạm an ninh, tôi chỉ làm việc của mình. Cậu ta là người. Chúng là những tài sản. Cậu ta là công dân Mỹ. Chúng là tài sản của chính phủ. Anh có nghe tôi nói không? Ăn nói cẩn thận. Nghe đây, Vua Ngu ngốc. Nếu anh nghĩ Cô nghe đây, con khốn làm quá kia. Ngồi, ở yên, ngoan ngoãn. Giờ hãy biến khỏi văn phòng tôi. Ảnh đẹp: Gặp trong 15 phút? Ảnh đẹp. 
3. Cười tươi

su that dang su buc anh lung linh Tôi rất cảm kích anh giúp tôi. Thôi mà. Tôi luôn ủng hộ cậu mà. Tôi luôn ủng hộ cậu mà. Cậu như em trai tôi vậy. Vâng. Được rồi. Đồ ở trong cốp xe. Chuyện vặt mà. Mấy thứ này kiếm dễ ợt. Sẵn sàng chưa? Nhanh lên. Được rồi. Chỉ là tôi không ngờ cậu lại cần mấy thứ này. Hiểu ý tôi không? Vâng. Cậu định thắp sáng bầu trời hả? Chụp ảnh sẽ thích lắm. Chuyện này thật hoàn hảo. Trời ơi. Cậu mà nghiêm túc cầu hôn cô ấy sẽ thay đổi nhiều chuyện đấy. Cậu biết chứ? Kế hoạch là vậy mà. Cậu đúng là một đứa nhạy cảm. Tôi yêu cô ấy. Tôi đâu nói cậu không yêu cô ấy. Chính xác. Đây là cơ hội cả đời. Khẳng định. Cảm ơn anh. Đi rồi hả? Vâng. Đi đâu đấy? Cất mấy thứ này rồi đi làm. Có muốn tôi đặt chỗ ở quán bar không? Không cần, tôi phải làm sáng sớm mai nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét